You are currently viewing 20:05 NGÀY 30/4: Everton vs Chelsea.

20:05 NGÀY 30/4: Everton vs Chelsea.

Lựa chọn tối ưu: Everton cả trận & Over cả trận

Link đăng kí tạo tài khoản W88 >>> https://goo.gl/YgRGQJ

Chelsea được tạo điều kiện thuận lợi nhất ở giai đoạn nước rút của mùa giải. Không phải dự Cúp châu Âu, The Blues có đội hình sung sức nhất để về đích một cách thần tốc nhất. Có thời điểm, Chelsea đã bỏ cách nhóm bám đuổi tới 10 điểm trên BXH.

 

Tuy nhiên, trong vòng 6 trận gần đây tại Ngoại hạng Anh, Chelsea đã bị đánh bại tới 2 lần. Thất bại không được dự báo trước bởi Chelsea được đánh giá cao hơn Crystal Palace và Man United. Nhưng sau khi bị Tottenham rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm, HLV Conte và các học trò mới nghiệm ra rằng, để giành điểm trước những đối thủ đang có động lực cao (MU cần điểm vào Top 4, Crystal Palace cần điểm để trụ hạng) không phải là điều đơn giản.

 

Ở vòng 35 này, đối thủ của Chelsea là Everton một CLB có động lực thi đấu rõ ràng là vào Top 6 để giành vé dự Cúp châu Âu mùa tới. Đang xếp ở vị trí thứ 7, kém đội xếp trên Arsenal 2 điểm, được thi đấu trên sân nhà và vừa trải qua mạch 6 trận thắng liên tiếp gần đây ở Goodison Park, Everton có đủ tự tin để kiếm được ít nhất 1 điểm trong 90 phút bóng lăn sắp tới.

 

Hàng thủ sẽ là điều mà HLV Antonio Conte phải đau đầu ở thời điểm hiện tại. 7 trận liên tiếp gần đây, Chelsea không thể giữ sạch lưới. 3 trận gần nhất, thủ môn Courtois phải nhận tới 6 bàn thua (mỗi trận 2 bàn). Phải đối mặt với cầu thủ đã ghi nhiều bàn thắng nhất Ngoại hạng Anh mùa này là Lukaku (24 bàn từ đầu mùa) là nhiệm vụ cực khó khăn với Cahill và đồng đội. Lukaku tất nhiên rất quyết tâm ghi bàn khi đang trong giai đoạn đua danh hiệu Vua pha lưới nóng sốt với Harry Kane (Tottenham, 20 bàn).

 

Chelsea chấp 1/2 ăn đủ, bản chất mức kèo này cho thấy nhà cái không hoàn toàn tin tưởng vào khả năng chiến thắng của đội bóng thành London. Khi biết rằng Everton đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng lực lượng cùng chấn thương của Yannick Bolasie, Seamus Coleman, Ramiro Funes Mori, Aaron Lennon, James McCarthy, Muhamed Besic, mức kèo 1/2:0 lại càng mang đến sự yên tâm vào lựa chọn cửa dưới.

 

THÔNG TIN BÊN LỀ:

  • Chelsea thắng 21, hòa 14, thua 6 trên 41 trận đói đầu Everton trước đây.
  • 4 trận đối đầu Everton gần nhất, Chelsea chỉ thắng được 1 trận (thua 2, hòa 1).
  • Everton vắng Yannick Bolasie, Seamus Coleman, Ramiro Funes Mori, Aaron Lennon, James McCarthy, Muhamed Besic vì chấn thương.
  • Chelsea không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào về lực lượng.
  • Everton toàn thắng 7 trận sân nhà gần đây cả về tỷ số lẫn kèo châu Á.
  • 8 trên 9 trận sân nhà gần đây của Everton có nhiều hơn 2 bàn/trận.
  • Chelsea đã để thủng lưới 6 lần chỉ trong vòng 3 trận gần đây.
  • 6 trên 7 trận gần đây của Chelsea có tối thiểu 3 bàn/trận.

admin

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."

Leave a Reply