You are currently viewing 22:30 NGÀY 30/4: Man United vs Swansea.

22:30 NGÀY 30/4: Man United vs Swansea.


Lựa chọn tối ưu: Swansea cả trận và Under cả trận
★Link đăng kí tạo tài khoản W88★ >>> https://goo.gl/YgRGQJ
Hành trình tìm kiếm tấm vé dự Champions League mùa giải tới của M.U vẫn có tới hai con đường để đoàn quân của HLV Mourinho lựa chọn, nhưng mối lo ngại của NHM là việc lịch thi đấu quá dày đặc trong giai đoạn cuối mùa sẽ ảnh hưởng tới cơ hội của Quỷ đỏ.
Trận đấu với Swansea tối nay là trận thứ 3 trong vòng chưa đầy 10 của M.U, khi trước đó họ từng đánh bại Burnley 2-0 hôm 23/4 và trận hòa 0-0 với Man City hôm 27/4 vừa qua. Những tuần tiếp theo, M.U liên tiếp hành quân tới thành London để gặp những đội bóng “rắn mặt” là Arsenal (7/5) và Tottenham (14/5). Xen kẽ hai trận đấu này, M.U còn phải đối đầu với Celta Vigo (5/5 và 12/5) ở bán kết Europa League.
Trước mắt, sau trận gặp Swansea tối nay, M.U sẽ có chuyến hành quân tới Tây Ban Nha để đối đầu với Celta Vigo ở bán kết lượt đi Europa League vào giữa tuần tới. Chắc chắn HLV Jose Mourinho sẽ phải xoay tua đội hình để giữ sức cho các trụ cột.
Khó khăn càng thêm chất chồng với M.U, khi họ bước vào giai đoạn này với đầy rẫy nỗi lo về lực lượng. Juan Mata, Zlatan Ibrahimovic, Marcos Rojo nghỉ hết mùa. Marouane Fellaini nhận án treo giò 3 trận. Phil Jones, Chris Smalling vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Ngoài ra, Pogba cũng chưa thể tái xuất ở trận đấu tối nay.
Hiện tại M.U đang duy trì mạch 24 trận bất bại tại Ngoại hạng Anh, cân bằng thành tích với mùa giải mà Sir Alex Ferguson từng làm được (2010/11). Chỉ cần không thua ở trận đấu này, M.U của Mourinho sẽ thiết lập kỷ lục mới.
Tuy nhiên, với việc lực lượng bị sứt mẻ, sự tập trung bị phân tâm cho cả đấu trường Europa League, thật khó để tin Quỷ đỏ sẽ bung hết sức để đá ở trận này.
Swansea lúc này đang đứng ở vị trí thứ 18 và chính điều này lại khiến họ trở thành một đối thủ xương xẩu với Quỷ đỏ. Bầy thiên nga đang đứng ở mép bờ vực, sẽ chiến đấu tới cùng vào tối nay.
Việc đối thủ cạnh tranh chính là Hull chỉ có 1 điểm trong chuyến hành quân tới sân của Southampton khiến khoảng cách về điểm số với Swansea lúc này là 3 điểm. Nếu giành chiến thắng, đội bóng xứ Wales sẽ san bằng cách biệt và vượt mặt đối thủ do hơn về hiệu số bàn thắng bại. Động lực là điều rất rõ ràng và chắc chắn các cầu thủ Swansea sẽ nỗ lực với 200% phong độ của mình.
Thầy trò HLV Paul Clement thực tế đã vùng lên mạnh mẽ ở vòng trước khi hạ gục Stoke 2-0. Tối nay, Swansea hành quân tới Old Trafford với lực lượng không có gì xáo trộn, khi vẫn chỉ thiếu vắng 3 bệnh binh Routledge, Dyer và Rangel. Những trụ cột hàng đầu như Sigurdsson, Ayew hay Llorente đều sẵn sàng ra trận để giữ cho đội bóng của mình ở lại với Ngoại hạng Anh.
Đánh sập pháo đài Old Trafford là mục tiêu của Swansea, thế nhưng đây có thể coi là nhiệm vụ bất khả thi với đội khách. Thực lực quá yếu khiến họ khó lòng làm được được này. Một trận hòa có lẽ cũng là thành công ngoài mong đợi của các CĐV Swansea.
THÔNG TIN BÊN LỀ:
• M.U bất bại 24 trận gần đây tại Ngoại hạng Anh.
• Swansea toàn thua 6 trận sân khách gần nhất.
• 7 trận sân nhà gần đây của M.U đều có dưới 2,5 bàn thắng.
• Hàng thủ M.U giữ sạch lưới 4 trận gần đây.
• Hàng công Swansea không ghi bàn 3 trận sân khách gần nhất.
• 5/6 trận gần đây của Swansea đều có dưới 2,5 bàn thắng.

admin

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."

Leave a Reply