You are currently viewing [NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ] RAYO VALLECANO – BARCELONA | 02H30, 28/08 | THUỐC THỬ LIỀU CAO

[NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ] RAYO VALLECANO – BARCELONA | 02H30, 28/08 | THUỐC THỬ LIỀU CAO

Vallecano đã có khởi đầu khá tốt tại La Liga mùa này với 4 điểm sau 2 trận đấu. Họ đánh bại Real Sociedad 2-1 trên sân khách và hòa Getafe 0-0. Đây là những tín hiệu tích cực cho đội bóng này sau khi phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải trước.

Tuy nhiên, Vallecano vẫn cần phải thận trọng khi đối đầu Barca, một trong những đội bóng mạnh nhất giải đấu. Barca đang có phong độ cao với 6 chiến thắng liên tiếp tại La Liga, bao gồm cả việc đánh bại Athletic Bilbao 2-1 ở trận đấu gần nhất.

HLV Hans Flick đã thay thế Xavi và đặt ra mục tiêu giúp Barca trở lại đỉnh cao. Barca đã thể hiện sự vượt trội trong những trận đấu gần đây tại giải quốc nội, thắng 15 trận trong 19 trận gần nhất, trong đó có 7 trận trên sân khách.

Barca đã thống trị những màn đối đầu với Vallecano trong lịch sử, với 28 chiến thắng trong 45 trận, chỉ thua 7 và hòa 10 trận. Blaugrana đã ghi được 127 bàn thắng trong 45 trận đấu với Rayo, chỉ để thủng lưới 39 bàn. Lionel Messi là chân sút hàng đầu mọi thời đại trong các trận đấu này, với 18 bàn thắng ghi được.

Mặc dù Barca hoàn toàn áp đảo, Rayo đã có những màn trình diễn ấn tượng gần đây. Họ đã thắng 3 trong 6 trận gần nhất gặp Barca tại La Liga, chỉ thua 1 trận. Barca vẫn không thể sử dụng 4 cầu thủ do chấn thương, với Ansu Fati, Ronald Araujo, Frenkie de Jong và Gavi đều không thể ra sân, trong khi Andreas Christensen có dấu hỏi về thể lực. Về phía Vallecano, Raul de Tomas và Ratiu vẫn chưa thể thi đấu do chấn thương.

Với sự tự tin tích lũy sau 2 trận đấu gần nhất, Vallecano có thể làm nên bất ngờ trước đối thủ vẫn khá bất ổn Barca.

Dự đoán: Rayo Vallecano 1 – 1 Barcelona

HỖ TRỢ THÀNH VIÊN

WEBSITE VÀ APP

HỖ TRỢ ĐẠI LÝ

admin

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."