You are currently viewing [NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ] ATLETICO MADRID – VALENCIA | 02H00, 16/09 | ĐỘI KHÁCH NHẠT NHÒA

[NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ] ATLETICO MADRID – VALENCIA | 02H00, 16/09 | ĐỘI KHÁCH NHẠT NHÒA

Atletico Madrid khởi đầu chiến dịch của mình bằng trận hòa với Villarreal và chiến thắng 2-0 trước Girona, trước khi họ trải qua trận đấu không bàn thắng đáng thất vọng với tân binh Espanyol ngay tại Wanda Metropolitano. Đoàn quân huấn luyện viên Diego Simeone tưởng chừng sẽ có một trận hòa không bàn thắng nữa trong chuyến làm khách trước Athletic Bilbao cho đến khi cầu thủ vào sân thay người Angel Correa ghi bàn thắng quyết định ở thời gian bù giờ để mang về chiến thắng đầu tiên trên sân khách cho Atletico Madrid trong mùa giải này.

Thắng 2 và hòa 2 trong 4 trận đầu tiên, nửa đỏ thành Madrid bước vào trận đấu này ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Barcelona 4 điểm. huấn luyện viên Simeone hẳn sẽ hài lòng với việc đội bóng của ông đã giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp. Với sự thể hiện tốt của hàng thủ, Atletico Madrid hy vọng tiếp tục giữ sạch lưới và có được 3 điểm trước một Valencia yếu kém ở thời điểm này.

Bên phần sân đối diện, Valencia có thể hài lòng với vị trí thứ 10 của mình ở mùa giải trước, nhưng HLV Ruben Baraja có lẽ sẽ hơi lo ngại về thành tích kém cỏi của đội mình trong mùa giải mới này khi mới giành được 1 điểm sau 4 vòng đấu. Nếu tính xa hơn, Valencia chỉ giành được 3 điểm sau 11 trận đấu gần nhất tại La Liga.

Do khởi đầu mùa giải không tốt, Valencia bước vào vòng đấu này với tư cách một trong bốn đội chưa giành được chiến thắng nào tại La Liga mùa này, cùng với Las Palmas, Sevilla và Getafe. Chỉ có được 1 điểm, Valencia an phận ở vị trí bét bảng và khả năng họ sẽ chưa thể cải thiện được thành tích ở trận đấu này.

Dự đoán: Atletico Madrid 2 – 0 Valencia

HỖ TRỢ THÀNH VIÊN

WEBSITE VÀ APP

HỖ TRỢ ĐẠI LÝ

admin

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."