You are currently viewing [NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ] AC MILAN – LIVERPOOL | 02H00, 18/09 | CẦM CHÂN LỮ ĐOÀN ĐỎ

[NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ] AC MILAN – LIVERPOOL | 02H00, 18/09 | CẦM CHÂN LỮ ĐOÀN ĐỎ

Cán đích ở vị trí thứ 3 Premier League mùa trước, Liverpool đã giành quyền trở lại Champions League. The Kop sẽ hành quân đến San Siro với sự tự tin khá lớn khi đã có 4 chiến thắng trong 5 trận sân khách gần nhất trước các câu lạc bộ Italy tại giải đấu châu Âu.

Nhưng ở trận đấu vừa qua, thầy trò Arne Slot nhận thất bại 0-1 đáng quên trước Nottingham Forest tại Anfield. Kết quả này như gáo nước lạnh dội vào tinh thần của Liverpool khi họ đã thắng cả 3 trận đầu mùa mà không để thủng lưới bàn nào.

Ngược lại, AC Milan vừa có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải sau khi toàn hòa và thua 3 vòng. Dưới thời tân huấn luyện viên Paulo Fonseca, họ dường như vẫn cần thêm thời gian để thích nghi.

Fonseca giờ đây sẽ trở thành nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thứ hai dẫn dắt một câu lạc bộ Italy tại Champions League, sau Jose Mourinho (dẫn Inter Milan vô địch mùa giải 2009-2010. Và Liverpool sẽ là một đối thủ khó chịu bởi Rossoneri đã thua đối thủ này trong cả hai trận đấu ở vòng bảng mùa giải 2021-2022.

Liverpool có lợi thế nhỏ so với AC Milan tại UEFA Champions League (thắng 2, hòa 1, thua 1) trong 4 lần đối đầu gần nhất. The Kop cũng đã giành chiến thắng trong cả ba trận đấu tại San Siro ở đấu trường này, gần nhất là thắng với tỉ số 2-1 trước AC Milan vào năm 2021.

Về phần mình, AC Milan bất bại trong 4 trận gần nhất trước các đối thủ đến từ Anh tại Champions League.

Dự đoán: AC Milan 2 – 2 Liverpool

HỖ TRỢ THÀNH VIÊN

WEBSITE VÀ APP

HỖ TRỢ ĐẠI LÝ

admin

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."